Saturday, July 6, 2013

Share lang


Good morning! Kakagising ko lang ngayon. I'm having the convenient breakfast (cereals) at the moment because my sister's sleeping and I'm really hungry! Let's eat?
                                
Anyway it's Saturday that's why I have no classes. Today, I won't have to worry about being a zombie walking around the campus. Happy face talaga ko twing no classes. Pero happy naman ako sa school ha, kahapon nga tawa ako ng tawa. Nung morning nalungkot ako ng 1.2% kase akala ko absent si Bianx. Kung kelan Friday pa naman. Naisip ko nung una late lang. Kaya lingon ako ng lingon sa likod pero wala talaga. Around 9am na yon kaya naisip ko absent na nga, di ko pa masend text ko asking her why she's ditching PI100. Pero walang signal sa room kaya fail. Mga matatapos na ata class bigla nalang may tumalsik na takip ng Gtec sa left side ko. Nasa row 3 [or 4?] ako tas nasa 2nd row yong takip ng Gtec. Kaya naiisip ko pupulutin ko kaya lang lumagpas saken, NEVER MIND =)) pinulot ni Bianx yong takip kase sa ballpen nya pala yon! Todo smile pa siya sa ateng tumulong pumulot sa kanya. Akala ko friends talaga sila, hinde pala! Hahaha ang kulet hinagis nya lang pala takip ng ballpen nya para lumingon ako kase nagtetext pala sya. Di ko lang narereceive kase wala ako signal. Kaya lang fail kase lumagpas saken ung pagkahagis nya kaya di ko na masyado pinansin. Next time isakto mo naman! Hahaha! After class magkasama na kami pero pupunta pa siyang STS, ako wala nang class. Magkasama kami maglakad ng onti away from Palma Hall. Sabi niya hanap daw sya ng hanap di niya ko makita sa class, buti nalang nahanap niya yong magulo buhok! Ako pala ung magulo buhok at mukhang di naliligo. Basta tawang tawa ako kung ano-ano pinagsasabe niya. Maya-maya sabi niya ano ba yan tumatalsik pa laway mo. Di ako sure kung joke niya na naman to or seryoso. Nag sorry nako tas di ko pa rin mapigil kakatawa. Hahahaha! Pero bigla naman ako natapilok! Wthhh? Ang faaail db, kung kelan ka nagpapaka-girl saka ka matatapilok ng ganun. Nakakahiya talaga. Pero dahil true friend si Bianx syempre tinawanan niya pako. Natapilok na nga ako. Ayon naghiwalay na kami =)) Walked my way to CASAA to eat breakfast cos I got up late that morning. I was to order food when I read my cousin's text. She's at UP daw. Asan na raw ako? Rereplyan ko na si Kuku nang biglang.. Battery empty! Takbo ako ng mabilis para magcharge ng phone sa main lib. Ayon may kaharap pako na girl sa table, eh hinde ko talaga napigil tawa ko. As in may tunog. Ang kulet ng text ng pinsan ko! Muka nakong baliw dun sa main lib, grrr. Kumaen kami ng favorite siomai ko sa Area 2, saraaap! Hehe. Pero maaga pa yon, 12 palang yon kaya tambay muna kami sa SM Fairview [I just hope my Tita won't be able to read this! Haha]. Hanggang 5pm nasa SMF pa kami, nag Hannibal marathon buong magdamag. Pero tatlong frappe lang naman nabili namin. Basta nag-enjoy talaga ko manuod ng series with Kuku Crunch. Went to Redwoods then watched Must Be Love. 
Pareho pa kami ng damit ni Tita Baby [Must Be Love]. Meh XD

I love my pakner in crime Kuku Crunch ^^
Ayon gabi nako umuwi. Pagod nako kaya bagsak agad. I have a long exam this coming week so I'll just review at home today. I hope to get a perfect mark! Lol joke!
Time for Econ! :)


Love love,
Tala :]


No comments:

Post a Comment